Breaking News

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu

Người đẹp Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam đọ phong cách thời trang.

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 1


Chi Pu chuộng mốt mặc gợi cảm từ khi lấn sân ca hát.

Chi Pu ngày càng chuộng mốt gợi cảm

Trang Sohu cho biết, hiện tại có 3 người đẹp châu Á rất được yêu thích ở Trung Quốc. Đó là Lisa (nhóm nhạc Hàn Quốc - Black Pink), biểu tượng sắc đẹp Thái Lan - Mai Davika và cuối cùng là mỹ nhân showbiz Việt - Chi Pu
Cũng theo trang tin này, Chi Pu được gọi là "bản sao Kim Tae Hee" ở Hàn Quốc. Còn ở Trung Quốc, dân mạng gọi cô là "bản sao Dương Mịch" hoặc "bảo sao Liễu Nham". Chi Pu được khen ngợi xinh đẹp nổi trội, từ gương mặt thanh tú cho tới body cân đối, nóng bỏng. Tuy thời niên thiếu bị đánh giá là hot girl "có sắc không tài", là "bình hoa di động" nhưng sau này cô đã chứng minh được bản thân là một người đẹp nhiều tài năng. 
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 2Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 3
Phong cách thời trang của Chi Pu có nhiều thay đổi trong thời gian qua.
Không chỉ là người đẹp đa zi năng, Chi Pu còn được coi là biểu tượng mặc đẹp, sành mốt trong lòng người hâm mộ. Kể từ khi lấn sân làm ca sĩ năm 2017, phong cách thời trang của Chi Pu có sự thay đổi rõ rệt.
So với thời làm hot girl mới nổi hơn 10 năm trước (từ khi thi Miss Teen 2009), Chi Pu bây giờ trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn cả về dáng vóc lẫn gu ăn mặc. Cô không còn ưa chuộng những thiết kế "kín cổng cao tường" một cách đơn điệu hay váy áo bánh bèo không nhấn nhá. Thay vào đó, giọng ca Đóa hoa hồng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh ôm sát khoe đường cong, các thiết kế mỏng manh nữ tính, thậm chí hở táo bạo.
Đôi khi, Chi Pu gây tranh cãi vì cách mặc phóng khoáng, khác xa hình ảnh trong quá khứ.
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 4Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 5
Chi Pu ăn vận gợi cảm hơn, táo bạo hơn kể từ khi lấn sân lĩnh vực ca hát.
Cô liên tiếp lọt vào Top sao mặc gợi cảm ở showbiz Việt do stylist, nhà thiết kế cũng như các fan đánh giá. Còn nhớ hồi cuối năm 2018, sau khi ra mắt MV Mời anh vào team em, Chi Pu ngay lập tức leo lên vị trí quán quân Top Mỹ nhân mặc bạo nhất 2018 do stylist Thiều Ngọc xếp hạng. Khi đó, stylist chỉ ra rằng: "Chi Pu dẫn đầu nhóm mặc táo bạo, hở nhưng thời thượng trong năm 2018. Chi Pu không thường xuyên mặc sexy nhưng lột xác hoàn toàn trong MV 16+."
Bên cạnh hình ảnh quyến rũ, nữ tính, Chi Pu còn được ghi nhận là một tay chơi hàng hiệu đích thực ở showbiz, thời thượng và cá tính. Cô thường xuyên đón đầu những xu hướng thời trang hot trên thế giới như mốt mặc không nội y, mốt quần tụt, mốt đeo túi ở thắt lưng... Dù không phải người mẫu nhưng Chi Pu sở hữu vô vàn shoot hình thời trang ấn tượng

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 6
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 7



Khi tham dự sự kiện, Chi Pu lựa chọn trang phục gợi cảm tôn lên đường cong hình thể.


Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 8
Hồi đầu năm 2020, Chi Pu lăng xê mốt mặc quần tụt vừa táo bạo vừa sành điệu. 
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 9


Hình ảnh cô nàng diện bikini hồi đầu năm cũng gây sốt chẳng kém. 

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 10
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 11


Tuy nhiên vì ăn vận sexy cùng tạo dáng táo bạo, Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi. Hình ảnh của cô trong MV Mời anh vào team em, chụp ảnh không kèm nội y... nằm trong số đó. 

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 12


Trang phục trên sân khấu biểu diễn của Chi Pu khá đa dạng nhưng phần nhiều hướng đến sexy. 

Phong cách thời trang của Mai Davika và Lisa

Mai Davika là người mẫu kiêm diễn viên đình đám ở xứ sở chùa Vàng. Mang trong mình hai dòng máu là Thái và Bỉ, cô được trời ban nhan sắc cuốn hút từ ánh mắt đến bờ môi. Cộng thêm đó là chiều cao nổi trội 1m75 giúp Davika chinh phục mọi phong cách thời trang. Từ nữ tính, gợi cảm cho tới sexy, phá cách, sang chảnh, Mai Davika đều thể hiện được thần thái ngút ngàn của một ngôi sao đẳng cấp quốc tế. Là một người sành mốt và có tầm ảnh hưởng, Davika còn là gương mặt quen thuộc của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới hiện nay. 

Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 13
Danh sách top người đẹp của báo Trung Quốc có Chi Pu - 14


Mai Davika sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình mảnh mai, quyến rũ nên dễ dàng chinh phục nhiều loại quần áo tiết lộ đường cong hình thể như đồ bơi, bodysuit, váy bodycon...