Breaking News

Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu

Không chỉ thành công với vai trò đại sứ thương hiệu cho TOPVN Group, Nữ hoàng Nhan sắc Trần Ngọc Phương còn thăng hoa trên cương vị là một nhà hoạt động xã hội nhiệt tình và đầy trách nhiệm.

Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 1



Trần Ngọc Phương rạng rỡ trong vai trò Đại sứ của TOPVN Group nhân dịp khai trương chi nhánh tại Hà Nội.
Nhắc đến cái tên Ngọc Phương, hẳn khán giả chưa thể nào quên được vẻ đẹp của cô gái trẻ này. Lên ngôi Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Miss U30 vào năm 2018, Ngọc Phương ngày càng chứng tỏ danh hiệu này xứng đáng với cô khi luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trong công việc cũng như hoạt động cộng đồng.
Gần đây, nhân dịp khai trương chi nhánh TOPVN Hà Nội, người đẹp Ngọc Phương không làm công chúng thất vọng khi thể hiện thần thái rạng ngời của một đại sứ thương hiệu. Nhiều nhà đầu tư Việt Nam đã chọn đồng hành cùng TOPVN Group cũng như nữ hoàng nhan sắc Ngọc Phương bởi sự uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp mang lại trên từng khoảnh khắc. Và đó cũng chính là niềm vinh dự của tập thể TOPVN Group cùng cô đại sứ xinh đẹp này.
Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 2
Trần Ngọc Phương sở hữu nét đẹp cuốn hút của người con gái Á đông.
Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 3
Nhìn lại một năm đã qua, Ngọc Phương không khỏi xúc động nhưng xen lẫn đâu đó vẫn có chút tiếc nuối. 2019 là một năm khá bận rộn với người đẹp miền Tây này, bên cạnh việc kinh doanh gặp thuận lợi thì nhiều dự án thiện nguyện mà cô nàng ấp ủ đang dần trở thành hiện thực.
Mới đây nhất, Ngọc Phương vừa cho khánh thành ngôi nhà tình thương dành tặng cho một hộ gia đình khó khăn. Điều này càng thêm phần đặc biệt và ý nghĩa với người đẹp khi đây là gia đình bạn học cũ thời trung học của cô.
Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 4
Bên cạnh đó, Nữ hoàng nhan sắc Ngọc Phương còn trao nhiều phần quà, xe đạp cùng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại quê hương mình. Cô nàng hi vọng với sự giúp sức này sẽ góp phần chắp cánh ước mơ cho các bé cũng như tạo thêm động lực cho nhiều bạn trẻ khác.
Trao gửi niềm yêu thương tới các hoàn cảnh thiệt thòi ngoài xã hội nhưng cô nàng không quên dành nhiều tình cảm cho chính gia đình mình. Nữ hoàng nhan sắc Ngọc Phương cũng kịp hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu năm là dành hết thời gian cuối năm sum vầy cùng gia đình, đưa mẹ và chị gái đi du lịch nhiều nơi. Người đẹp xem đây là kết quả tâm đắc nhất.
Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 5


Nữ hoàng nhan sắc trong một chuyến từ thiện tại quê hương mình.
Trong năm 2020 này, khi công việc đã vào guồng quay ổn định, Ngọc Phương nghĩ đã đến lúc mình cần suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân. Cô nàng dự định dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe, rèn luyện vóc dáng cũng như đi du lịch nhiều hơn.
Nữ hoàng Nhan sắc Ngọc Phương rạng ngời trong vai trò đại sứ thương hiệu - 6
Bên cạnh đó, Ngọc Phương vẫn không quên tiếp tục thực hiện các chuyến thiện nguyện ý nghĩa. Đồng thời, người đẹp hứa hẹn ra mắt nhiều “dự án khủng” với sự kết hợp của các bạn quốc tế cũng như ấp ủ một kế hoạch đào tạo các bạn trẻ có chung chí hướng.