Breaking News

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ

Chọn đồ bơi cắt khoét táo bạo, cô gái với sắc vóc xinh đẹp gây chú ý.

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 1


Phạm Anh Thư từng được biết tới khi ghi danh cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô thuộc top thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất tại cả 2 cuộc thi. Người đẹp quê Hà Nam cao 1,75 m với số đo ba vòng 86-61-92cm.

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 2


Sở hữu body chuẩn mẫu, Anh Thư tự tin chưng diện bất kỳ mẫu đồ bơi nào. Thiết kế áo tắm độc lạ càng khiến cô cuốn hút hơn trong khung hình. 

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 3


Thường bikini sẽ được mặc định dùng cho đi biển hoặc đi bơi, Anh Thư gây chú ý khi mặc trang phục này đi chợ mua hoa quả. Để hạn chế việc để lộ cơ thể quá nhiều, người đẹp dùng chiếc khăn lụa mỏng thắt ngang eo, vẻ đẹp kín hở càng khiến cô hấp dẫn.
Có rất nhiều cách hô biến trang phục đồ bơi thành street style cực gợi cảm. Với sự sáng tạo không giới hạn của các tín đồ thời trang trên thế giới, mỗi lựa chọn của họ đều là cách thể hiện cá tính riêng hiệu quả.
Với đồ bơi có dạng 2 mảnh hoặc liền thân khi mix cùng quần short, chân váy, váy dài hay áo khoác... đều có thể tạo nên outfit đắt giá. 

Gợi ý cho phong cách đời thường

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 4


Quần short phù hợp với các cô gái yêu thích vận động vì thoải mái, tăng độ trẻ trung. Trong cách mix này, áo tắm thay thế áo croptop hiệu quả, khoe vòng eo thon cho người mặc. 

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 5


Trong một phiên bản khác, bạn có thể mix cùng chân váy ngắn. Để trở nên thu hút, đừng quên những món phụ kiện nhỏ xinh đậm chất hè như vòng tay, vòng cổ, túi... Nếu muốn ấn tượng hơn, hãy chọn áo tắm có kiểu cách thay vì các dáng bình thường như áo quây hay áo 2 dây. 

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 6



Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì lựa chọn quần dài linen màu xám, trắng... đều xinh. Với chất liệu này giúp bạn tránh nắng hiệu quả cho đôi chân nhưng cũng giải nhiệt cơ thể hoàn hảo. Mắt kính hay nón rộng vành... tăng thêm sức hút hay bổ trợ cho những bức hình sống ảo thêm lung linh. Những nàng có vòng 1 khiêm tốn có thể lựa chọn áo dáng quây để tăng thêm sự nhẹ nhàng, tinh khôi.

Gợi ý cho phong cách sang chảnh

Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc bikini mua hoa quả ở chợ - 7


Thay vì mặc áo bra thì lựa chọn mặc áo tắm kết hợp với quần jean dài, áo blazer sẽ tạo nên công thức sang chảnh cho nàng. Với lựa chọn này, bạn có thể mặc đi sự kiện, đi làm hay đi dạo phố đều cực ngầu. Chú ý tới cách dùng sắc màu trên outfit. Bạn có thể áp dụng áo tắm sắc màu với blazer đơn sắc màu tối hoặc ngược lại. Nhớ soi gương để có những phút ngắm lại chính mình, cân chỉnh kịp thời trước khi tham gia các cuộc chơi.