Breaking News

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch

Rosie Huntington-Whiteley ở nhà chống dịch Covid-19 vẫn ăn vận sành điệu và gợi cảm.

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 1


Rosie Huntington-Whiteley mặc quần màu trắng chụp ảnh bán nude trước gương.
Mới đây, hôn thê "Người vận chuyển" Rosie Huntington-Whiteley có đăng tải hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Người đẹp bán nude chụp ảnh trước gương khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 33. Bài đăng của cô hiện đang có hơn 339 nghìn lượt thích và hơn 1215 bình luận. Rosie Huntington-Whiteley mặc quần màu trắng, phù hợp với bối cảnh căn phòng, người đẹp khẽ dùng tay che ngực, đồng thời đeo thêm một số phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, vòng cổ để hình ảnh có điểm nhấn hơn.
Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 2


Hôn thê "Người vận chuyển" buông cúc áo sơ mi theo mốt không nội y.
Trước đó ít ngày, Rosie Huntington-Whiteley cũng đăng ảnh diện áo sơ mi lụa buông cúc hờ hững theo mốt "no bra" kèm hashtag #stayathome. Mặc dù ở nhà, Rosie Huntington-Whiteley vẫn diện đồ rất ấn tượng theo phong cách "quên" nội y tinh tế của mình. Cựu "thiên thần nội y" của Victoria's Secret thường xuyên diện đồ như thế này. Khi mặc vest cô thường không đóng cúc còn với sơ mi người đẹp sẽ buông khoảng ba cúc áo. Cách mặc trang phục trên được đánh giá là phá cách và táo bạo vì áo vest và sơ mi vốn là những item có phần cứng nhắc và kín đáo. 
Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 3


Kiểu mặc đồ buông cúc hờ hững đã trở thành phong cách của Rosie Huntington-Whiteley.
Hiện tại, rất nhiều ngôi sao Âu Mỹ khác cũng quyết định ở nhà trong khoảng thời gian dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Mặc dù vậy, họ vẫn không quên đăng những shoot hình diện đồ ấn tượng, làm điệu kể cả khi không ra đường gặp ai. 

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 4


Bella Hadid đăng ảnh lên Instagram với chia sẻ hưởng một chút vitamin D. Nàng mẫu diện áo tắm buộc dây tí hon đơn giản nhưng tôn tối đa lợi thế vóc dáng.

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 5


Khác với hình ảnh gợi cảm thường thấy, khi ở nhà Kylie Jenner lại chọn set đồ kín bưng với áo hooide và quần thể thao, kết hợp với đôi giày sneaker màu nâu - hồng độc đáo.

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 6


"Thiên thần nội y" Alessandra Ambrosio cũng thường xuyên đăng ảnh diện bikini ra vườn tắm nắng. Khi thì cô mặc áo dáng buộc cổ màu đỏ cổ điển, khi khác lại chọn thiết kế dáng vắt chéo ấn tượng. 

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 7


Người đẹp không quên kết hợp thêm với mũ cói vừa để hạn chế ánh nắng vừa khiến bộ trang phục có điểm nhấn. Alessandra Ambrosio còn đeo thêm choker dáng layer bắt mắt.

Hôn thê "Người vận chuyển" diện mốt không nội y khi ở nhà tránh dịch - 8


Emily Ratajkowski táo bạo hơn với hình ảnh bán nude diện nội y dáng khoét hông cao. Cô dùng áo khoác khéo léo che ngực và chụp hình cùng thú cưng với background là tấm thảm.