Breaking News

Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản

Hơn nhau gần 1 con giáp, Quỳnh Thư đọ dáng bất phân thắng bại với hoa hậu Tiểu Vy.

Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 1


Quỳnh Thư gây chú ý vì đồ bơi màu nude mặc như không, hòa quyện trong màu da trắng sáng của chân dài.
Đồ bơi màu nude là trang phục được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng thời gian qua. Mới đây, không hẹn mà gặp, cả Quỳnh Thưhoa hậu Tiểu Vy đều lựa chọn đồ bơi màu da cho chuyến nghỉ dưỡng tại những vùng biển xinh đẹp của Việt Nam.

Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Quỳnh Thư được biết tới với vai trò người mẫu. Sau đó, cô chuyển thành diễn viên điện ảnh. Chân dài là một trong những đại gia bất động sản giàu có nức tiếng của làng giải trí. Vì công việc kinh doanh tốt nên cô từ lâu đã vắng bóng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô chỉ xuất hiện tại các sự kiện giải trí ủng hộ dự án của bạn bè.

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Thư khiến người nhìn không thể rời mắt. Cô mặc áo tắm 1 mảnh, màu nude sau lưng và phía trước cắt xẻ, tô điểm thêm sắc đen ấn tượng. 
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 2


Đồ bơi cắt xẻ phía trước, khiêu khích người nhìn ở ngay vị trí vòng eo. 
Trong một bối cảnh khác, Tiểu Vy khiến cư dân mạng được phen trầm trồ vì chọn đồ bơi bạo nhất từ trước tới nay. Thường gắn liền với hình ảnh cá tính, năng động, nàng hâu tuổi dậy thì xứ Quảng đang từng bước chinh phục phong cách gợi cảm. Thế nhưng, lựa chọn đồ bơi lần này của Tiểu Vy được nhận định là tạo cơn địa chấn không hề nhỏ. 

Thiết kế đồ bơi 1 mảnh tôn vóc dáng nuột nà của Tiểu Vy. Chi tiết cổ chữ V khoét sâu, đôn vòng ngực đầy, hông khoét cao bạo liệt, kích thích người nhìn. 
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 3


Bức hình của Tiểu Vy nhanh chóng thu hút lượt thích và bình luận của cư dân mạng sau ít giờ đăng tải.
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 4


Gần đây nhất, đồ bơi màu nude, được mẹ 3 con Ốc Thanh Vân mặc. Dù trải qua sinh nở nhưng vóc dáng cân đối của nữ MC quả đáng ngưỡng mộ. Đồ bơi tôn vòng 1 lớn, eo thon và hông nở cho nữ nghệ sĩ. 
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 5


Cùng trong 1 thiết kế, hoa hậu Mai Phương Thúy tôn vòng eo thon kỷ lục với góc chụp khá tinh tế. Tùy theo từng kiểu dáng, thương hiệu trong hay ngoài nước mà giá các sản phẩm sẽ khác nhau. Mẫu đồ bơi của nàng hậu Hà thành có giá gần 1 triệu đồng.
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 6


Lan Khuê khoe dáng chuẩn mẫu, thân hình đồng hồ cát dù mới sinh em bé vài tháng khiến người hâm mộ khen nức nở. Ngoài việc tôn dáng từ chính mẫu đồ bơi mang lại, việc sử dụng thắt lưng càng ăn gian vòng eo nhỏ cho Lan Khuê.
Bikini gợi cảm của hoa hậu xứ Quảng, nữ đại gia bất động sản - 7


Mỹ nhân mê trang phục màu nude số 1 có lẽ thuộc về Hồ Ngọc Hà. Cô chưng diện từ đồ bơi, nội y tới váy dạ hội, thời trang ứng dụng... đủ cả. Và lần nào cũng khiến dân tình nức nở vì thân hình đẹp như búp bê của cô.