Breaking News

Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2

Hot girl Sam chia sẻ đây là lần thứ 2 cô mặc váy cưới.

Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 1


Sam quyến rũ với váy cưới xuyên thấu.
Trở lại với guồng quay công việc sau đợt thời gian cách ly toàn xã hội kéo dài, Sam hào hứng thực hiện bộ ảnh theo phong cách cô dâu gợi cảm. Diện những chiếc váy cưới tôn dáng, nữ diễn viên của "Gia đình là số 1" khoe nhan sắc ngày một mặn mà. 
Dù quay cuồng với lịch làm việc dày đặc song Sam vẫn giữ được nét tươi trẻ ngọt ngào. Sam cho biết, bí quyết của cô là uống nhiều nước, ăn trái cây và rau xanh, đồng thời sử dụng những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. 
Những thiết kế váy cưới Sam mặc được làm bằng chất liệu voan cao cấp, đắp ren tinh tế. Váy cưới phom dáng xòe như nàng công chúa xinh đẹp khi trở thành chủ nhân tiệc cưới hay một hình ảnh cô dâu quyến rũ với đầm ôm, khoe đường cong hút mắt... đều được Sam thể hiện đẹp mắt.
Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 2


Váy cưới thiết kế phần thân trên kiểu á corset đang trở thành xu hướng cho mùa cưới năm nay.

Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 3


Những mẫu váy cưới voan trắng muốt, bồng bềnh giúp mọi cô gái trở thành nàng công chúa trong mơ.
Sam hài hước chia sẻ: "Thật lòng thì khi thấy bạn bè cưới nhiều quá, Sam cũng có chút nôn nao. Nôn đến mức nghĩ thôi giờ cứ kiếm đại ai để lấy cho bằng bạn bằng bè. Chứ vậy hoài cũng không được. Sam bị cái là rất thật lòng, có sao thì Sam nói thế.
Nhưng mà mọi người ơi, chuyện chồng con là duyên số, không thể muốn là có ngay được. Hồi trước, khi tạm dừng hoạt động showbiz để lo chuyện kinh doanh, Sam cũng từng bị đồn là có chồng rồi. Rồi sau đó, vì nghĩ rằng Sam làm đám cưới thật nên chẳng có ai theo đuổi nữa hết".
Dù thực hiện bộ hình váy cưới như một sự chuẩn bị cho tương lai nhưng qua đây có thể thấy được gu chọn váy cưới của Sam. Váy cưới là phân khúc thời trang ít biến động bởi hầu hết các nhà mốt sẽ sử dụng những chất liệu cơ bản như voan, lụa... Những đặc điểm mang tính xu hướng được đan xen tạo nên tổng thể hài hòa.
Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng sắc vóc không phải dạng vừa của mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ qua thiết kế váy cưới trong suốt như pha lê. Thiết kế dáng đuôi cá, ôm trọn lấy body cô và những đường vân họa tiết mang lại cảm giác như hoa lá cành được vẽ lên cơ thể nữ diễn viên tài tình.
Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 4


Sam bật mí thêm, đây là lần thứ 2 cô mặc váy cưới. 
Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 5


Họa tiết thêu đính được sắp xếp có chủ đích một cách khéo léo.
Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 6


Sam muốn bản thân thật rạng rỡ và hạnh phúc khi khoác lên mình váy cô dâu ngoài đời thực. 
Vẻ đẹp trong trẻo của Sam khi mặc váy cưới lần thứ 2 - 7


Nhan sắc lão hóa ngược của Sam khiến bao người mơ ước.