Breaking News

Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà "gây mê"

Lâm Hạ Vy chăm chỉ tập luyện trong cơ ngơi trăm triệu đô.

Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 1

Lâm Hạ Vy nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện bikini khoe dáng ở độ tuổi U40.

Lâm Hạ Vy (sinh năm 1987) là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng tại xứ Cảng thơm, cô cũng là em họ của tài tử Lâm Phong và có xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt tại Hong Kong (Trung Quốc). Nữ diễn viên đầu quân cho TVB vào năm 2011 và giành ngôi Thị Hậu TVB vào hồi đầu tháng 1/2022. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời tư của cô được công chúng quan tâm nhiều hơn. Lâm Hạ Vy đang có hôn nhân hạnh phúc, giàu sang bên người chồng đại gia tài chính Mạc Tán Sinh. Vào năm 2018, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên TVB được chồng tỷ phú hứa thưởng 100 triệu HKD (hơn 290 tỷ VND) nếu sinh con. Lúc này, Tiểu thư xứ Cảng cho biết cô sớm thực hiện thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả hai vẫn chưa có con. 

Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 2

Lâm Hạ Vy được khen ngợi trẻ trung.

Lâm Hạ Vy hiện tại vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Cô cũng dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang bên chồng đại gia. 

Trên trang Instagram cá nhân hơn nửa triệu người theo dõi, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện tại nhà riêng. Theo truyền thông Trung Quốc, cặp vợ chồng này hiện đang ở trong một khu biệt thự hoành tráng ở Victoria Peak. Theo SCMP, bất động sản “khủng" này ước tính có giá trị lên đến 2 tỉ HKD (hơn 250 triệu USD).

Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 3Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 4Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 5

Lâm Hạ Vy chăm chỉ tập luyện để có body săn chắc, vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa. 

Có thể thấy, ở tuổi U40 và bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, song Lâm Hạ Vy vẫn có được gương mặt tươi trẻ, body nuột nà. Chia sẻ trên tờ Sohu, sao nữ này cho hay từ khi học cấp hai cô đã rất chú trọng đến việc chăm sóc da và ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. "Lúc đó, tiền của tôi hầu như đều dùng để mua dưa chuột, trứng, sữa,... để ăn hoặc dùng đắp mặt. Hầu hết đó đều là những sản phẩm từ thiên nhiên, giúp đẹp da, giữ dáng với chi phí thấp", cô cho hay.

Ở tuổi U40, sao nữ này cũng tiết lộ thêm bí quyết chống lão hóa là chăm chỉ tập thể dục và uống nước. "Tôi uống hai lít nước, uống nước trái cây mỗi ngày và tập thể dục thường xuyên. Miễn là không phải quay phim truyền hình, tôi sẽ tập aerobic khoảng 1 giờ 30 phút mỗi ngày", cô nói. Ngoài ra, Lâm Hạ Vy còn tập nhảy, gym, yoga. Khi có thời gian rảnh, cô đi bơi, dạo bộ cùng bạn bè. Các hoạt động ngoài trời vừa hỗ trợ giải phóng lượng calo dư thừa, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng.

Tiểu thư xứ Cảng được chồng cho 300 tỷ nếu sinh con U40 vẫn có vóc dáng nuột nà 'gây mê' - 6

Lâm Hạ Vy luôn ưu tiên việc chăm sóc sắc đẹp. 

Lâm Hạ Vy chủ yếu ăn rau xanh, trái cây. Bên cạnh đó, yếu tố tinh thần cũng là điều quan trọng để giữ gìn tuổi xuân. Hạ Vy nổi tiếng được chồng yêu chiều, quan tâm. Cuộc sống hôn nhân giàu sang cũng giúp cô có điều kiện trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp đắt đỏ hoặc ăn, uống những thực phẩm tốt.