Breaking News

Hữu Thanh Tùng thi The Face Vietnam

Diễn viên Hữu Thanh Tùng khẳng định đầu tư hết sức vào cuộc thi The Face để theo đuổi lối rẽ mới thay vì đóng khung mình trong công việc diễn xuất.

The Face Vietnam chính thức trở lại vào tháng 9 vừa qua. Vòng online được khởi động từ 3/9 với chủ đề "Color Story - Câu chuyện sắc màu" thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự. Hữu Thanh Tùng may mắn vượt qua số đông đối thủ để lọt vào top các gương mặt được chú ý. Anh hy vọng chiến thắng vòng sơ tuyển sẽ khép lại vào 29/10, để được đặc cách vào thẳng vòng chọn team của cuộc thi năm nay.

Diễn viên Hữu Thanh Tùng.

Diễn viên Hữu Thanh Tùng.

Hữu Thanh Tùng cho biết, quyết định tham gia cuộc thi được anh ấp ủ từ lâu. Trước đó, anh lên kế hoạch nghiêm túc bằng việc dành toàn bộ thời gian tập thể hình, thiết lập chế độ ăn uống kỹ lưỡng, bổ sung những dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, nam diễn viên xác định tư tưởng sẽ trải qua những thử thách khó khăn trong thời gian sắp tới vì hiểu được con đường nghệ thuật không bằng phẳng.

"Có ý kiến cho rằng tham gia cuộc thi ở thời điểm có quá nhiều bạn trẻ tài năng, ngoại hình nổi trội, được trang bị kiến thức, tôi có vẻ đã bắt đầu trễ so với độ tuổi, kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật của mình. Vậy nhưng, tôi sẽ kiên định đi theo tiếng gọi của ước mơ, cố gắng thật nhiều để cống hiến cho khán giả và chứng minh sớm hay muộn chỉ là một cách nghĩ", anh bảo.

Hữu Thanh Tùng sinh năm 1992, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh từng góp mặt trong các bộ phim được yêu thích như Chị Mười BaHai PhượngSứ mệnh trái tim... Trước đó anh là diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Gần đây, nam diễn viên trở lại trong phim truyền hình Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, có nhiều cảnh tình tứ táo bạo với Thúy Diễm. Diễn xuất cùng ngoại hình của anh được đánh giá thu hút, giúp nhân vật trở nên nổi bật, thể hiện được cá tính khác biệt.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, gout ăn mặc trẻ trung, thời gian gần đây, khán giả còn thường xuyên bắt gặp Hữu Thanh Tùng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang quy mô lớn. Anh cho biết hứng thú với công việc người mẫu và thấy có duyên với mảng nghệ thuật này bên cạnh diễn xuất. Ngoài ra, diễn viên Cát đỏ là gương mặt của nhiều bộ ảnh quảng cáo.

The Face Vietnam là cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu, dựa theo phiên bản gốc của Mỹ do siêu mẫu Naomi Campbell sáng tạo. Chương trình lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2016, quán quân là Phí Phương Anh.