Breaking News

Vợ Jang Dong Gun khoe quà con trai tặng

Nữ diễn viên Go So Young - vợ Jang Dong Gun - đăng bức hình trên Instagram tiết lộ về món quà dễ thương từ con trai.

Món quà ngôi sao Hàn được tặng là một chiếc hộp lego đặc biệt do cậu bé tự tay thiết kế. Go So Young gọi đây là "chiếc hộp kho báu". Món đồ ngôi sao Hàn chia sẻ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, đa phần khen con trai cô dễ thương và sáng tạo.

Go So Young thời gian này đã tích cực hoạt động trên mạng xã hội, sau thời gian im lặng. Trước đó, vì scandal mà chồng vướng vào, cô đã có lúc phải khóa cả bình luận trên mạng xã hội. Hiện tại, Go So Young chủ yếu chia sẻ những hình ảnh đời thường khi cô tập luyện, đi chơi với con cái.

Món quà đặc biệt con trai làm tặng Go So Young.

Không chỉ dần trở lại với các hoạt động trên mạng xã hội, Go So Young đang xem xét tái xuất màn ảnh với dự án Blue Diamond, một tác phẩm của biên kịch Baek Mi Kyung, do TvN sản xuất. Theo tờ Nate, cả diễn viên Lee Bo Young cũng nhận được lời mời, nhưng chưa trả lời.

Diễn viên Go So Young.

Diễn viên Go So Young.

Jang Dong Gun là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai chính trong các bộ phim điện ảnh như Friend và Cờ Thái cực giương cao, hay loạt phim truyền hình Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông... Anh kết hôn với diễn viên Go So Young, có hai con.

Go So Young sinh năm 1972, từng đóng Ký ức, Tuổi xuân cơ cực, Lòng mẹ biển cả, Con đường đã qua, Tình yêu cuồng dại...