Breaking News

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini

Người đẹp Trung Quốc này có kết hợp trang phục thu hút ánh nhìn với các item đặc trưng cho mùa hè.

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 1Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 2

Người đẹp Trung Quốc kết hợp croptop cùng với hot pants cạp trễ.

Jia Jun Ya là blogger chuyên về làm đẹp người Trung Quốc. Cô có lượng người theo dõi không nhỏ trên mạng xã hội. Tính tổng Weibo và Instagram là gần 800 nghìn lượt follow. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang của Jia Jun Ya cũng dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Cách đây ít lâu, cô có cập nhật mạng xã hội với những shoot hình check-in bên chiếc siêu xe Lamborghini. Đặc biệt, người đẹp chọn diện croptop phối cùng hot pants cạp trễ. Đây được xem là những item nổi bật trong mùa hè và cũng khá thách thức người mặc.

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 3

Jia Jun Ya check - in bên chiếc siêu xe Lamborghini.

Công thức thời trang: Croptop + Hot pants cạp trễ

Mùa hè là thời điểm của những item nhỏ nhắn, thoải mái và croptop và hot pants chắc chắn không thể thiếu tên trong danh sách. Croptop là mẫu áo dáng lửng khéo khoe eo còn hot pants với thiết kế ngắn đặc trưng có thể "hack" chiều cao hiệu quả. Bên cạnh mẫu hot pants cạp cao quen thuộc các cô gái còn chú ý đến hot pants cạp trễ.

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 4

Croptop và hot pants cạp trễ là công thức thời trang nổi bật.

Kiểu quần này từng "làm mưa làm gió" trong giới thời trang khoảng cuối thập niên 90, đầu 2000. Khi phối với croptop hiệu quả thu hút thị giác của hot pants cạp trễ như được nhân đôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với nó và bị đánh giá là quá kiệm vải thậm chí xem là kiểu mốt tệ nhất. Bởi vậy, nó từng phải xếp trong xó tủ của nhiều cô gái. 

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 5

Những chiếc quần cạp trễ từng bị chê bai là thiếu tinh tế.

Trào lưu Y2K đã hồi sinh những chiếc quần cạp trễ và tất nhiên ngoài jeans có cả hot pants. Doanh thu của chúng tăng mạnh và người ta cũng dễ dàng bắt gặp nó trên phố hay tại show diễn thời trang. Việc phối chúng cùng croptop mang đến hình ảnh trẻ trung có phần khá phóng khoáng cho chủ nhân.

Để khéo mặc các nàng nên chú ý chọn những item có độ ngắn thích hợp. Điều này cũng sẽ giúp bạn tránh được những bất tiện vì trang phục không an toàn.

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 6

Hot pants cạp trễ có thể kết hợp đa dạng với những dáng croptop khác nhau.

Hot girl Trung Quốc diện áo lửng, quần ngắn check-in bên siêu xe Lamborghini - 7

Bạn có thể phối croptop ngắn vừa phải với hot pants cạp trễ.