Breaking News

"Thiên thần" từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32

Ở tuổi 32, Trần Tĩnh có body mình dây săn chắc, nhan sắc tươi trẻ.

'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 1

Trần Tĩnh.

Trần Tĩnh (tên tiếng anh là Dada Chan, sinh năm 1989, tại Trung Quốc) là diễn viên, người mẫu nổi tiếng, đồng thời được mệnh danh là "thiên thần gợi cảm" của Cbiz khi sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng thân hình nóng bỏng. Cô từng gây chú ý khi có tin đồn hẹn hò với Vương Tư Thông - người được mệnh danh là "thiếu gia giàu nhất Trung Quốc", "Thiếu gia ăn chơi nhất Trung Quốc",... Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận: "Anh ấy có nhiều người vây quanh lắm, không tới lượt tôi".

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Năm 2020, cô lọt vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn, đứng trên cả Châu Tấn và Từ Hy Viên. Ở tuổi 34, Trần Tĩnh vẫn trông rất trẻ trung, gợi cảm nhờ biết chăm chút sắc vóc và đam mê tập thể thao. Người đẹp này tập kết hợp nhiều bộ môn khác nhau như gym, yoga, chạy bộ, bơi lội,...

'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 2

Những đường nét hoàn hảo trên cơ thể Trần Tĩnh là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, cô gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tập luyện thể thao chăm chỉ, đồng thời chia sẻ chế độ ăn uống của bản thân thời gian gần đây. Cô viết: "Chạy bộ 5km, 40 phút HIIT (tập luyện cường độ cao ngắt quãng), 38 phút yoga và plank 6 phút. Gần đây tôi rất thích ăn khoai lang tím, một loại tinh bột  tốt, chứa nhiều chất chống oxy hóa và có ít chất béo. Tôi đã giảm cân nhanh cũng nhờ loại thực phẩm này". 

Trần Tĩnh khổ luyện để có vóc dáng thanh mảnh, săn chắc với vòng một đầy đặn và vòng eo nhỏ nhắn. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng người đẹp này đang quá gầy. Được biết, cô cố gắng giảm cân, tuân thủ chế độ ăn kiêng khắt khe để có body thon gọn, không chút mỡ thừa nhưng số đo vòng 1 và vòng 3 không bị giảm nhiều. Cô cũng chia sẻ hiện tại bản thân "nghiện" tập thể thao và kiểm soát chế độ ăn uống. Ngoài ra, cô thường xuyên đăng hình ảnh, clip tập luyện của mình lên mạng xã hội như để nhắc nhở và kiểm soát vóc dáng tốt hơn.

'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 3'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 4'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 5

Cô chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp.

Ngoài ra, người đẹp này cũng hạn chế dùng muối, dầu và đường trong tất cả các món ăn. "Những thay đổi nhỏ trong cách ăn uống và thói quen tập thể dục cũng như sinh hoạt lành mạnh đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Bạn thấy đó, chỉ cần bắt đầu từ những điều đơn giản như vậy thôi, bạn sẽ thấy bạn tiến bộ lên từng ngày", cô chia sẻ.

Hầu hết, các bữa ăn của người đẹp này sẽ có thịt, trứng, rau màu xanh đậm, bí đỏ, cà rốt cùng các loại quả mọng như dâu tây, việt quất. Ngoài ra, người đẹp này cũng thường xuyên uống các loại nước ép hoa quả từ táo, hay nước trà xanh giúp giữ dáng, đẹp da.

'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 6'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 7'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 8'Thiên thần' từng bị đồn yêu thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có body đẹp mê hồn ở tuổi 32 - 9

Một số hình ảnh về các món ăn thường ngày của Trần Tĩnh.

Gần đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Trần Tĩnh chia sẻ một bữa ăn hằng ngày của cô kèm chú thích: “Bữa tối để giảm cân tăng cơ, tôi thường dùng bí đỏ làm món ăn chính cho bữa tối, với nhiều loại rau và trái cây, một nắm nhỏ thịt và một quả trứng". Ngoài ra, cô kết hợp ăn đu đủ, uống sữa và các loại đậu để vòng 1 phát triển. Đồng thời, cô giữ thói quen ăn đủ 3 bữa trong ngày và luôn ăn tối trước 18h.